Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Việc làm online - Chỉ là SPAM ?


Tham gia cộng đồng bán hàng Đẹp & Tốt có nghĩa là bạn đăng tin bán hàng khắp nơi, liệu phải chăng bạn đang spam và đang dần biến mình thành Spamer ?

Trong tin học Spam là một thuật ngữ chung ( Spam = Stupid Pointless Annoying Messages = Những bức thư ngu ngốc, phiền toái, không giá trị ) để chỉ những email không có giá trị (bao gồm: Không có ý nghĩa, quảng cáo...) được gửi đi mà người nhận không hề mong muốn nhận nó (nhưng vẫn phải nhận).

Hiểu rộng ra thì còn được dùng để ám chỉ đến gần như tất cả những thông tin vô nghĩa được truyền đi trong thế giới truyền thông mà đa số người ta không mong muốn nhận nó.

Còn việc bạn đang làm là gì ?

Hãy nghĩ đơn giản bạn là cầu nối giữa sản phẩm đến tay người mua. Hàng ngày nhu cầu của con người ngày càng này sinh, hôm nay bạn muốn ăn món này, ngày mai bạn muốn mang một đôi giày mới đi sinh nhật bạn, tuần tới bạn cần một đầm công sở khi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên ở một công ty mới ?  Và hàng ngày cũng có không biết bao nhiêu người giống như bạn.

Trong thế giới hiện đại ngày nay nhịp sống xoay vần ai cũng tất bật với biết bao công việc phải lo, gia đình, người thân, sự nghiệp, bạn bè..  Không phải ai cũng có thời gian cả ngày lang thang khắp mọi cửa hàng để tìm và thử những món hàng mình cần chính vì vậy mà thương mại điện tử online ngày càng phát triển và cần thiết hơn.

Trong một bài viết cũ Đẹp & Tốt có nhắc đến việc số lượng bài đăng càng nhiều thì thu nhập của bạn càng nhiều phải chăng là Đẹp & Tốt khuyến khích bạn spam. Bạn chú ý nhé chúng tôi có khuyến khích bạn đăng sản phẩm bán càng nhiều thì càng tốt tuy nhiên chúng tôi cũng gợi ý bạn phải chọn lựa bài viết và nơi đăng phù hơp với nhau.

Bạn đăng bài đúng chỗ thì người cần mua sẽ dễ dàng tìm thấy bạn và không phải mất thời gian lang thang tiếp, nếu đúng ra thì họ sẽ cám ơn bạn vì điều này. Và những người chủ cho phép bạn đăng bài cũng cám ơn bạn vì bạn góp phần làm cho cửa nhà của họ nhộn nhịp hơn và sạch đẹp hơn. Trong tình cảnh này thì bạn là người tốt chứ không phải là spamer.

Bạn đăng rất rất nhiều sản phẩm và bài viết, có nghĩa với bạn là sẽ có nhiều thu nhập, cùng với điều đó là bạn sẽ là người rất rất tốt (Nhiều tốt cộng lại mà). Vậy tại sao bạn không tiếp tục trở thành người tốt hơn nhỉ ? Hãy luôn là người tốt nhé, một người bán hàng thật chuyên nghiệp.

Bài đăng của một bạn

Ngoài ra còn có những cách khác chứ không chỉ đăng bài để bớt nhàm chán nhé, bạn có thể:

- Chia sẻ Link "đặc biệt" của bạn trên Facebook, hay ZingMe "khủng" của bạn:


Chia sẻ trên Facebook

- Gửi cho một ai đó đang cần mua hàng Link "đặc biệt" của bạn qua yahoo, skype:


Gửi qua yahoo

- Gắn một banner lên Blog, Website của bạn với Link "đặc biệt" của bạn:

Dùng banner 

Và mình nghĩ còn nhiều cách sáng tạo khác tuỳ từng bạn, khi có riêng Link "đặc biệt" của mình. Để lấy link bạn có thể tham khảo trang Tài khoản của mình, phần liên kết:


Phần Liên kết tài khoản




Mọi thắc mắc thêm các bạn có thể liên hệ email: hotro@depvatot.vn, hotline: 0904.36.1940

Mời các bạn bắt đầu cùng đồng hành với Đẹp & Tốt, chúc các bạn thành công !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét