Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Việc làm online - Nhóm bán hàng của bạn - Bạn có biết ?




"Buôn có bạn bán có phường", một câu nói của ông cha ta từ xưa nay chỉ một nhóm người cùng hỗ trợ nhau trong việc kinh doanh buôn bán. Điều đó có thể tại Đ & T ?

Ngoài công việc bán hàng bình thường bạn còn có thể tuyển thêm các bạn khác vào nhóm của mình, bạn có thể hỗ trợ các thành viên khác như một anh (chị) đi trước truyền lại cho các thành viên khác kinh nghiệm để có thể có thu nhập giống của mình. Với việc làm này sẽ tạo nên cơ hội cho bạn có một nhóm bạn mới gắn bó trực tiếp với bạn với cùng chung một lợi ích.

Bạn sẽ được gì khi mất thời gian giúp đỡ các thành viên khác ngoài sự biết ơn và lòng kính trọng từ họ. Đó là bạn sẽ có được 1/5 thu nhập của từng thành viên trong nhóm. Khi bạn có nhóm với 5 thành viên đang hoạt động với thu nhập bằng của bạn đang có, bạn sẽ có gấp đôi thu nhập, và con số này con tăng nữa khi lượng thành viên trong nhóm bạn tăng lên. Bạn trở thành một chuyên gia thực sự đào tạo và giúp đỡ các thành viên khác trong nhóm và nhận được thu nhập từ chính sự hiệu quả trong hoạt động đó.

Việc bạn có thu nhập có phải là sự chia sẻ từ thu nhập của các thành viên trong nhóm và làm giảm thu nhập của thành viên đó ?
Câu trả lời là hoàn toàn không phải. Thu nhập của các thành viên cũng nhận được 100% giá trị sức lao động mà họ bỏ ra. Thu nhập bạn nhận được chính là phần thưởng từ Đ & T trao đến bạn, bạn tạo ra một người bán hàng cho Đ & T bạn sẽ nhận phần thưởng mãi mãi mỗi khi thành viên đó có thu nhập.

Lợi thế của bạn ?
Bạn có thể tuyển thành viên tại bất cứ nơi nào trên trái đất miễn họ có có thể bán sản phẩm.

Bất lợi của bạn ?
Đó là bạn có thể chẳng bao giờ được gặp mặt cô bán hàng xinh đẹp giỏi giang của bạn vì bạn chỉ toàn chat và gửi email hướng dẫn, hoặc có thể khi cô ấy chỉ tình cờ nhấn vào link của bạn, đầu tư thời gian vào công việc bán hàng này với thu nhập "khủng" mà chẳng thèm quan tâm đến bạn là ai, hay bạn là một chuyên gia với ngoại hình hấp dẫn...


Mọi thắc mắc thêm các bạn có thể liên hệ email: hotro@depvatot.vn, hotline: 0904.36.1940

Mời các bạn bắt đầu cùng đồng hành với Đẹp & Tốt, chúc các bạn thành công !









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét